0 - 12,549,000 đ        

Dạo 1 vòng triển lãm phụ kiện ôtô 2023 (Auto Accessories Show 2023)

Triển lãm phụ kiện ôtô 2023 (Auto Accessories Show 2023) được tổ chức ở TPHCM lần đầu tiên do hiệp hội phụ kiện ô tô TP.HCM tổ chức viết tắt (HAAA).

Quý khách hàng tham quan triễn lảm Auto Accessories Show 2023) được xem những công nghệ mới nhất phục vụ nâng cấp xe cho tiện nghi như : Màn hình android mới nhất 2K, cam hành trình công nghệ mới như 2K-4K, cảnh báo ADAS Ai thông minh như Utour, Dash cam, 70mai, Film cách nhiệt, độ âm thanh cao cấp đến từ nhà Helix, Focal, Hertz, Jlaudio,...đến hóa chất bão dưỡng phục vụ làm đẹp GB, Voltronic,...

Lần đầu tổ chức triển lãm phụ kiện ôtô tại Việt Nam
 
Triển lãm phụ kiện ôtô 2023 (Auto Accessories Show 2023) lần đầu tổ chức ở Việt Nam. 

Triển lãm diễn ra từ ngày 8 - 10.12.2023 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (TP Thủ Đức, TPHCM). Auto Accessories Show là sự kiện chuyên ngành phụ kiện ôtô đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng sử dụng xe ôtô cơ hội tiếp cận những sản phẩm phụ kiện ôtô chất lượng, đồng thời trải nghiệm những dịch vụ và công nghệ hiện đại.

Xem thêm : lắp màn hình android ở đâu chất lượng mà rẻ?

Mặc dù là lần đầu được tổ chức nhưng sự kiện Auto Accessories Show 2023 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện và nội thất ôtô với 126 gian hàng.

Auto Accessories Show 2023 quy tụ 126 gian hàng. Ảnh: Thanh Vũ
Auto Accessories Show 2023 quy tụ 126 gian hàng. Ảnh: Thanh Vũ

Các gian hàng đều được trưng bày và chuẩn bị sẵn các khu vực trải nghiệm, giúp khách tham quan có thể tìm hiểu và khám phá những lựa chọn mới cho xế yêu của mình. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm Auto Accessories Show 2023 cũng sẽ giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm tốt nhất, cùng những dịch vụ và công nghệ hiện đại bậc nhất.

Ngoài ra, các gian hàng cũng sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi lớn và duy nhất áp dụng tại Triển lãm phụ kiện ôtô Việt Nam 2023.

Xem thêm: Lắp đặt camra hành trình ô tô nào rẻ, mà ngon, chất lượng tầm dưới 2 triệu ???

(Tin bào có dử dụng thêm tư liệu của PV Thanh Vũ-Laodong.vn & PV NDP thực hiện )

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm